ผิวสวยกลาสสกินฉบับสาวเกาหลีกับ Doctorlogy วิตามินสูตรแพทย์ ?วิตามินกันแดด

ผิวสวยกลาสสกินฉบับสาวเกาหลีกับ Doctorlogy วิตามินสูตรแพทย์ ?

Summer ปีนี้ ผิวสวยไม่กลัวแดดเพราะกั๊ตจังมีตัวช่วยเรื่องผิวจากแบรนด์ Doctorlogy ค้าบ ??

น้องเป็นอาหารเสริม มี 2 สูตร สำหรับทั้งวันและกลางคืน

? สูตรกลางวัน: SUN Gluta Collagen: ช่วยป้องกันผิวเสียจากแดด ผิวกระจ่างใส ไม่ไวต่อแสงแดด มีส่วนประกอบจาก Sun Protection Complex อย่างแคแตัส ราชินีพืชทะเลทราย ส้มสีเลือด กลูต้าจากธรรมชาติ และคอลลาเจนที่สกัดจากผลกุหลาบป่าโรสฮิป ที่สำคัญคือช่วยเรื่องสิวด้วยน้า

 

? สูตรกลางคืน: Haya Multi Collagen: ช่วยเรื่องรูขุมขนเล็กลง ลดสิว ผิวฉ่ำน้ำ และให้ผิวใส เพราะมีส่วนประกอบจากสารแอคทีฟที่เพิ่ม hyaluronic และรวมคอลลาเจนมากถึง 5 ชนิด บำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก 

 

แถมกินง่ายและสะดวกมากเลย ✨ แค่วันละ 1 แคปซูลค่ะ สำหรับกล่องสีส้ม 1 แคปซูลช่วงเช้า และ 1 แคปซูลสำหรับกล่องสีม่วง ก่อนนอน ? 

 

แคปซูลเป็น 2 ชั้นแบบตามรูปเลยยย 0% น้ำตาล ไขมัน และโซเดียมน้า คัดมาแต่สารสกัดเพื่อสุขภาพเน้นๆเลยงับ ข้อดีของการที่แคปซูลเป็น2ชั้นคือ แคปซูลด้านนอกเป็น essence เข้มข้น ทำงานขั้นตอนแรก และยังช่วยปกป้องแคปซูลด้านในจากกระบวนการย่อยทำลาย ส่วนแคปซูลด้านในเป็น Powder เข้มข้น มีสาร active สำคัญ ที่สามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ต่อเนื่องและออกฤทธิ์ได้ยาวนานขึ้น

ตัวกั๊ตจังเป็นคนแอคทีพมากค่ะ ชอบไปคาเฟ่ถ่ายรูป โดยเฉพาะ Outdoors แสงกลางวันเวลาถ่ายรูปจะสวยมาก ตากแดดก็ยอม ? พอเจอตัวช่วยท้าแดดเลยตอบโจทย์มากๆ ไม่หวั่นแดดอีกแล้ว ?

ส่วนตัวกินได้ 14 วันรู้สึกเห็นผลชัดเจนมากๆค่ะ รูขุมขนเล็กลง และผิวกระจ่างใสขึ้น มีความใสและดูสุขภาพดีค่ะ มีแต่คนทักว่าใช้ครีมอะไร จริงๆคือกินแค่ตัวนี่เลยงับ?? ส่วนตัวคือกินต่อเรื่อยๆกับแบรนด์นี้แน่นอน

?พิกัดสั่งซื้อ: Watson, eXta ใน เซเว่น, Shopee, Lazada

 

#doctorlogy#Sungluta#วิตามินสูตรแพทย์#วิตามินกันแดด #วิตามินผิวขาว #วิตามินลดสิว #collagen #คอลลาเจน #ผิวคลํ้าง่าย#ผิวไวต่อแดด #อาหารเสริม #วิตามินลดรูขุมขน 

 

อ้างอิง : https://sistacafe.com/reviews/644346b43992311772e7606a?utm_review_share=ios

อ่านบทความอื่นๆ : https://doctorlogy.com/category/guests-talk/

You might be interested in

doctorlogy รีวิว วิตามินสูตรแพทย์ sun gluta collagen วิตามินกันแดด-ผิวขาว haya multi collagen วิตามินลดสิว-ลดรูขุมขน

You better love me เพราะว่าวีไม่เหมือนใครค่าา เพื่อนจะมีคอนเสิร์ตแรกแล้วว แต่เครียดกลัวไม่มีคนดู!!! เรื่องผิว พร้อมเสมอ ด้วยวิตามินกันแดด-ผิวขาว และ วิตามินลดรูขุมขน-ลดสิว สูตรแพทย์เกาหลี Doctorlogy Sun Gluta Collagen และ Haya Multi Collagen

Read More »