Sun Gluta Collagen วิตามินผิวขาว-กันแดด ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงและกระจ่างใสใน 14 วัน

Doctorlogy รีวิว วิตามินผิวขาว วิตามินกันแดด วิตามินลดสิว วิตามินลดรูขุมขน สูตรแพทย์

  Doctorlogy รีวิว วิตามินผิวขาว วิตามินกันแดด วิตามินลดสิว วิตามินลดรูขุมขน สูตรแพทย์

ช่วงนี้แดดแรง หน้าจะหมองเหมือนโดนของเลย แต่ตั้งแต่รู้จัก Doctorlogy ผิวสว่างสวยขึ้นมาก ตัวนี้กำลังเป็นกระแสตอนนี้เลย เพราะเป็นวิตามินกันแดด สูตรแพทย์เกาหลีตอบโจทย์คนไทยมาก
สูตร ?️Sun Gluta Collagen ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงUV ต่างๆ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงและกระจ่างใสใน 14 วัน พวกรอยดำจากสิวต่างๆ ลดลงด้วย ทานตัวนี้ตอนเช้าควบคู่กับการทากันแดด รู้สึกผิวไม่คล้ำเสียง่าย ไม่ไวต่อแดด สารสกัดของเค้าก็อัดแน่นไปด้วยราชินีพืชทะเลทราย และซีบัคธอร์นที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 15 เท่าด้วย และจะมีอีกสูตรที่ไว้ทานกลางคืนคือ ?Haya Multi Collagen วิตามินลดรูขุมขน ช่วยเรื่องผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลงและติ้นขึ้น สิวและความมันลดลง ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำขึ้น แถมยังมีคอลลาเจนถึง 5 ชนิด ทานคู่กันเห็นปังเร็วกว่าเดิม และตัวแคปซูลก็แตกต่างจากแบรนด์อื่น เพราะเป็นแคปซูล 2 ชั้น แคปซูลชั้นนอกมี essence เข้มข้นบำรุงผิวพร้อมปกป้องแคปซูลชั้นในให้สามารถทำงานได้ต่อเนื่องและสารสกัดสำคัญก็ไม่ถูกน้ำย่อยทำลายไปก่อนด้วย

?พิกัด : Watsons, eXta ในเซเว่น, Shopee, Lazada, Tiktok Shop
#doctorlogy #Sungluta #วิตามินสูตรแพทย์ #วิตามินกันแดด #ผิวขาวใส #ผิวคล้ำง่าย #ผิวไวต่อแดด #อาหารเสริม #วิตามินลดรูขุมขน

Doctorlogy รีวิว วิตามินผิวขาว วิตามินกันแดด วิตามินลดสิว วิตามินลดรูขุมขน สูตรแพทย์  Doctorlogy รีวิว วิตามินผิวขาว วิตามินกันแดด วิตามินลดสิว วิตามินลดรูขุมขน สูตรแพทย์

อ้างอิง : https://www.instagram.com/p/Crk2RRVSnwF/?igshid=YmMyMTA2M2Y%3D

อ่านบทความอื่นๆ : https://doctorlogy.com/category/guests-talk/

You might be interested in

doctorlogy รีวิว วิตามินสูตรแพทย์ sun gluta collagen วิตามินกันแดด-ผิวขาว haya multi collagen วิตามินลดสิว-ลดรูขุมขน

You better love me เพราะว่าวีไม่เหมือนใครค่าา เพื่อนจะมีคอนเสิร์ตแรกแล้วว แต่เครียดกลัวไม่มีคนดู!!! เรื่องผิว พร้อมเสมอ ด้วยวิตามินกันแดด-ผิวขาว และ วิตามินลดรูขุมขน-ลดสิว สูตรแพทย์เกาหลี Doctorlogy Sun Gluta Collagen และ Haya Multi Collagen

Read More »