บอกต่อวิตามินสูตรแพทย์เกาหลี ฟื้นฟูผิวให้ใสสู้แดดทั้งผิวหน้าและผิวกาย

สวัสดีค่าทุกคน ขอบ่นก่อนเลยว่าตอนนี้แดดบ้านเราร้อนมากแบบทากันแดดก็ไม่ช่วยแล้วตอนนี้ รวมถึงฝุ่นด้วยทำให้สิวถามหาง่ายมาก ทาครีมแทบตายผิวก็พังอะบอกเลย เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย เราเลยอยากบำรุงทั้งภายในและภายนอก เผื่อผิวจะได้มีภูมิคุ้มกันมากขึ้น แข็งแรงและไม่ไวต่อสิ่งรอบข้าง ซึ่งเราลองแล้วช่วยได้จริง ทำให้ผิวไม่ไวต่อแดดแถมช่วยบำรุงให้ผิวเราใสขึ้นอีกด้วย

?Sun Gluta Collagen
ตัวแรกเป็นวิตามินกันแดดสูตรแพทย์เกาหลีที่เค้าสร้างมาเพื่อช่วยกันแดดให้ผิวพร้อมช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่หมองคล้ำจากการโดนแดด ให้ผิวกลับมาใส แข็งแรง ไม่ไวต่อแดด ลดผิวที่คล้ำเสียจากแดด เดี๋ยวนี้ทากันแดดอย่างเดียวเอาไม่อยู่แล้ว

หลังใช้คือรู้สึกว่าช่วยในเรื่องการไวต่อแสงแดดจริง ไม่แพ้แดดเหมือนแต่ก่อน สิวแดดและจุดด่างดำลดลงด้วย ปกติเราชอบไปทะเลมากกลับมาแล้วผิวจะไหม้ตลอด แต่พอไปรอบนี้ผิวไม่ไหม้ ไม่แสบ ไม่คล้ำเหมือนเมื่อก่อน ถือว่าเห็นผลมากกก รู้สึกเลยว่าดีขึ้นใน 2 สัปดาห์

?Haya Multi Collagen
อีกตัวนึงจะเป็นวิตามินลดรูขุมขนให้เล็กลงซึ่งตัวนี้กินแล้วเห็นผลมาก บวกกับทาครีมอย่างสม่ำเสมอ ผิวฟูรูขุมขนเล็กจริง ช่วยลดความมัน ลดสิว ผิวอิ่มน้ำด้วยสารสกัดจาก Multi 5 Collagen

อันนี้คือกินต่อเนื่องยิ่งเห็นผล จากภาพคือเห็นได้ชัดเลยทุกคนว่ารูขุมขนเล็กลงแถมผิวใส สิวลดลง อิ่มน้ำมากขึ้นและมีความเรียบเนียนไปอีก

Doctorlogy เป็นวิตามินผิวที่ทานแล้วรู้สึกเห็นผลเร็วดี เพราะนวัตกรรมดับเบิ้ลแคปซูลที่เป็น 2 ชั้น ช่วยเรื่องปกป้องสารสกัดไม่ให้ถูกน้ำย่อยในกระเพาะทำลายก่อนถูกดูดซึม ทำให้ประสิทธิภาพยาวนานต่อเนื่องกว่าแคปซูลทั่วไป แถมเปลือกแคปซูลยังทำจากผักอีก ไม่ใช่เจลาตินจากสัตว์ ดีงาม

สภาพอากาศบ้านเราตอนนี้เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้หญิงอย่างเราต้องหาวิธีแก้และป้องกันกันมากขึ้นเรื่อยๆ การบำรุงทั้งภายในและภายนอกก็เป็นสิ่งที่ดีต่อตัวเรามากๆค่ะ อยากให้ทุกคนทานวิตามินเสริมสุขภาพผิว สุขภาพกายกันไว้นะคะ มันช่วยเราได้มากจริงๆ จะได้ไม่เห็นผลตอนแก่น้า

พิกัด : วัตสัน, eXta ใน 7-11, Shopee, Lazada

 

อ้างอิง : https://sistacafe.com/reviews/643fc21c3992311772cda086?utm_review_share=ios

อ่านบทความอื่นๆ : https://doctorlogy.com/category/guests-talk/

You might be interested in

doctorlogy รีวิว วิตามินสูตรแพทย์ sun gluta collagen วิตามินกันแดด-ผิวขาว haya multi collagen วิตามินลดสิว-ลดรูขุมขน

You better love me เพราะว่าวีไม่เหมือนใครค่าา เพื่อนจะมีคอนเสิร์ตแรกแล้วว แต่เครียดกลัวไม่มีคนดู!!! เรื่องผิว พร้อมเสมอ ด้วยวิตามินกันแดด-ผิวขาว และ วิตามินลดรูขุมขน-ลดสิว สูตรแพทย์เกาหลี Doctorlogy Sun Gluta Collagen และ Haya Multi Collagen

Read More »